Chính sách giao nhận hàng Online

Phạm vi giao hàng

Miễn phí giao hàng trong Nội ô thành phố Cần Thơ. Giao hàng COD Toàn quốc Miễn phí.

Thời gian giao nhận hàng

Đơn hàng Nội ô TP. Cần Thơ:

  • Đơn hàng sẽ được giao trong ngày hoặc ngày kế tiếp (Ngoại trừ ngày chủ nhật và lễ tết).

Đơn hàng ngoại tỉnh:

Giao hàng từ 2 đến 7 ngày kể từ ngày đặt hàng tùy thuộc vào khu vực nhận hàng.

Lưu ý:

Về việc xác nhận đơn hàng:

  • Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.
  • Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

  • Nhân viên của Hàng Nội Địa Úc không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
  • Nhân viên tổng đài của Hàng Nội Địa Úc không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

Quy trình giao nhận hàng

Đơn hàng Nội ô TP. Cần Thơ:

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Hàng Nội Địa Úc sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

  • Khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh Toán Khi Giao Hàng” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
  • Với các hình thức Chuyển Khoản Qua Ngân Hàng thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng
  • Với các đơn hàng đã thanh toán Online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận

Đơn hàng ngoại tỉnh:

  • Hàng Nội Địa Úc gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%
  • Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu
  • Hàng Nội Địa Úc không hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, dễ vỡ không có thùng…

Quy định và hình thức thanh toán

Hàng Nội Địa Úc áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán trả trước và thanh toán khi nhận hàng.

Thanh toán trả trước: 

Chủ tài khoản: Vũ Thị Kim Anh
Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ,  số tài khoản: 0111001289293

 

Thanh toán khi nhận hàng: 

Khách hàng chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng tại thời điểm thao tác đặt hàng trên website hangnoidiauc.vn. Hàng Nội Địa Úc sẽ kiểm tra địa chỉ giao hàng của khách với điều kiện chấp nhận thanh toán COD. Nếu không thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hướng dẫn khách hàng thanh toán trả trước. Nếu thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, nhân viên giao hàng sẽ giao hàng và nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách.

 

 

Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Điều khoản và điều kiện trả hàng

  • Chỉ nhận đổi trả hàng khi hàng bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng (hết date).
  • Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Hàng Nội Địa Úc là 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có). Hàng Nội Địa Úc không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
  • Sản phẩm mua ở tại cửa hàng Hàng Nội Địa Úc thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ tổng đài 0982 680 467 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn. Bạn có thể gọi vào hotline để được hướng dẫn.
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Hàng Nội Địa Úc không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Hàng Nội Địa Úc trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hàng Nội Địa Úc cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Hàng Nội Địa Úc sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của hangnoidiauc.vn.

Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0982 680 467 hoặc email: [email protected] để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Hàng Nội Địa Úc sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Hàng Nội Địa Úc tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
  • Bước 3: Hàng Nội Địa Úc nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Hàng Nội Địa Úc chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

  • Bước 1: Đăng ký.

Liên hệ với Hàng Nội Địa Úc qua hotline 0982 680 467 hoặc gửi mail [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:Mã số đơn hàng; Tên sản phẩm; Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có); Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về Hàng Nội Địa Úc.

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Hàng Nội Địa Úc trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng.
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline Hàng Nội Địa Úc: 0982 680 467 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Hàng Nội Địa Úc theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Hàng Nội Địa Úc.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Hàng Nội Địa Úc sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.

 

Những thắc mắc thường gặp

Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Chỉ nhận lại hàng đổi khi hàng bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng. Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Hàng Nội Địa Úc là 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Hàng Nội Địa Úc không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng. 

Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng thông báo đến Hàng Nội Địa Úc qua số 0982 680 467, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website hangnoidiauc.vn để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website. Đơn hàng không thể hủy trong trường hợp cửa hàng Hàng Nội Địa Úc đã bàn giao cho đối tác vận chuyển.

 

Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng, quý khách cần thông báo cho Hàng Nội Địa Úc được biết qua số hotline 0982 680 467, email: [email protected] hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website hangnoidiauc.vn hoặc Fanpage Hàng Nội Địa Úc trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.

 

Bạn vẫn còn thắc mắc?